image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisementanh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Ban Thường vụ Huyện uỷ Xuân Trường tổ chức hội nghị trực tuyến tập huấn nghiệp vụ công tác tổ chức xây dựng Đảng năm 2022
Sáng ngày 15/4/2022, Ban Thường vụ Huyện uỷ Xuân Trường tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác tổ chức xây dựng Đảng năm 2022 bằng hình thức trực tuyến tại 21 điểm cầu. Đồng chí Bùi Văn Hảo - Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện chủ trì Hội nghị. Về dự và trực tiếp truyền đạt các nôi dung tập huấn có đồng chí Lê Quang Hải - Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ. Tại điểm cầu nhà Văn hoá huyện có đồng chí Phạm Minh Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; các đồng chí Báo cáo viên cấp tỉnh, Bí thư, Phó Bí thư, cán bộ nghiệp vụ văn phòng Đảng uỷ và Ban chi uỷ các chi bộ trực thuộc 05 Đảng bộ khối cơ quan, Doanh nghiệp trực thuộc Huyện uỷ; Đồng chí Bí thư, Phó Bí thư các chi bộ trực thuộc Huyện uỷ; Lãnh đạo, cán bộ Ban Tổ chức Huyện uỷ, Văn phòng Huyện uỷ. Tại điểm cầu các xã, thị trấn có các đồng chí Bí thư Đảng uỷ, các đồng chí trong BCH Đảng bộ, công chức Văn phòng Đảng uỷ; Ban chi uỷ các chi bộ trực thuộc Đảng bộ các xã, thị trấn.

Đ/c Bùi Văn Hảo - Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu khai mạc Hội nghị

anh tin bai

    Phát biểu khai mạc hội nghị tập huấn, đồng chí Bùi Văn Hảo - Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện đã nhấn mạnh ý nghĩa tầm quan trọng của công tác xây dựng Đảng và nêu rõ: Công tác tổ chức xây dựng Đảng là nhiệm vụ trọng tâm xuyên suốt, có ý nghĩa then chốt trong việc đổi mới và nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các tổ chức Đảng. Đề nghị cấp uỷ các cấp, đội ngũ cán bộ, đảng viên trực tiếp làm công tác xây dựng Đảng cần xác định rõ mục đích yêu cầu của hội nghị tập huấn, theo dõi nghiêm túc, nghiên cứu, tiếp thu, nắm vững những nội dung kiến thức được quán triệt, đặc biệt những điểm mới tại các qui định, hướng dẫn của Trung ương, Bộ chính trị, Ban Bí thư về thi hành điều lệ Đảng, để vận dụng gắn lý luận với thực tiễn trong giải quyết các công việc hàng ngày của Đảng ở các địa phương, cơ quan, đơn vị. Đồng chí Bí thư Huyện uỷ cũng đã thông tin nhanh tình hình hực hiện nhiệm vụ chính trị của huyện trong thời gian qua và những định hướng lớn, những nhiệm vụ trọng tâm công tác mà BCH Đảng bộ huyện tập trung lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện trong thời gian tới.

anh tin bai

Đ/c Lê Quang Hải - Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy truyền đạt các nội dung tập huấn


      Tại hội nghị các đại biểu đã được nghe truyền đạt các nội dung gồm: những nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng hiện hành được Đại hội đảng Toàn quốc lần thứ XI của Đảng thông qua; những điểm mới trong Qui định của BCH Trung ương Đảng khoá XIII về thi hành Điều lệ Đảng; Hướng dẫn của Ban Bí thư về một số vấn đề cụ thể thi hành điều lệ Đảng; công tác bảo vệ chính trị nội bộ theo Qui định số 58 của Bộ chính trị và Hướng dẫn nghiệp vụ của BTC Trung ương về công tác tổ chức Đảng và đảng viên.

anh tin bai
anh tin bai

Tại điểm cầu xã Xuân thủy

    Thông qua tập huấn giúp các cấp uỷ Đảng, cán bộ, đảng viên ngành xây dựng Đảng nâng cao nhận thức, cập nhật các văn bản mới, những vấn đề cơ bản trong công tác tổ chức xây dựng Đảng, từ đó nâng cao năng lực lãnh đạo, trình độ chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ vận dụng linh hoạt vào hoạt động thực tiễn góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao./.

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Thủy - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Thủy - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanthuy.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang