image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisementanh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Những tấm lòng nhân ái chung tay phòng chống dịch covid-19 trên địa bàn xã Xuân Thủy
Thời gian qua, cùng với cả nước, xã Xuân thủy đã quyết liệt thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19. Bên cạnh việc thực hiện đồng bộ các biện pháp phòng, chống dịch bệnh, MTTQ các ban nghành đoàn thể đã tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước, hưởng ứng Lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và của Tỉnh, của huyện về việc “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid -19”. Qua đó đã xuất hiện nhiều tấm gương chung tay tự nguyện đóng góp, ủng hộ tiền, vật chất... góp phần cùng cấp ủy, chính quyền có thêm nguồn lực để tăng cường các biện pháp phòng, chữa bệnh, bảo đảm an sinh xã hội, an toàn đời sống và sức khỏe của nhân dân.
Trong đợt vận động ủng hộ này, các cơ quan, đơn vị, cộng đồng doanh nghiệp và nhân dân trên địa bàn xã đã phát huy tinh thần yêu nước, lòng nhân ái, trách nhiệm xã hội, cùng tham gia phòng, chống dịch, ủng hộ các lực lượng chức năng hoàn thành tốt nhiệm vụ. Kịp thời chia sẻ, hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn, những người lao động phải tạm ngừng việc, những người trong vùng dịch. Tính đến ngày 20/02/2022, MTTQ xã đã vận động được tiền, hàng hóa, vật tư quy ra tiền. Có thể nói, đợt vận động “Toàn dân chung tay phòng, chống dịch Covid-19” trên địa bàn xã đã có sức lan tỏa, đi vào chiều sâu, đến từng mỗi ngõ, các đoàn hội, các mạnh thường quân và hộ gia đình.
Gia đình Ông Nguyễn Xuân Diện-Khu dân cư Đoàn Kết, xóm 4 hiện đang sinh sống tại Thủ đô Hà Nội ủng hộ BCĐ Phòng chống dịch của xã bằng hiện vật trị giá là 5.000.000đ( Năm triệu đồng).
Gia đình Bà Đặng Thị Hằng-Khu dân cư Đại Nghĩa, xóm 3 ủng hộ gạo cho bà con khu vực phong tỏa xóm 5 (xóm 14 cũ).
 
 
 
Một người con quê hương xin được giấu tên ở Khu dân cư làng Hoành Quán, xóm 5 hiện đang sinh sống tại T.P Hà Nội ủng hộ số tiền: 30.000.000đ.
 
 
Đại diện 3 nhà trường đón nhận phần quà tặng đầy ý nghĩa trong mùa dịch từ tấm lòng hảo tâm vì quê hương của gia đình ông bà Đặng Trung Thành, Nguyễn Thị Ngoan ở khu dân cư Thọ Xuân, xóm 4 hiện đang làm việc và sinh sống tại T.P HCM.
Hội đồng hương Làng Xuân Hy tại T.P HCM tặng 2.500 khẩu trang y tế góp phần chống dịch tại quê hương cựu quán.
 
 
Những tấm lòng nhân ái tràn đầy yêu thương, sẻ chia với cộng đồng của các cá nhân, mạnh thường quân, gia đình, hội đoàn đã thắp lên niềm tin, góp sức cho cuộc chiến đẩy lùi dịch Covid-19. Những tấm gương sáng, những tấm lòng nhân ái đó rất đáng được hoan nghênh và cần được khuyến khích, lan toả sâu rộng hơn nữa trong cộng đồng./.
 
Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Thủy - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Thủy - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanthuy.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang