image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisementanh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Học sinh Xuân Thủy trở lại trường sau kỳ nghỉ Tết từ ngày 08/2/2022
Thực hiện chỉ đạo của Ủy ban nhân dân tỉnh Nam Định, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Xuân Trường, sáng ngày hôm nay 08/2/2022  tất cả  học sinh đi học trở lại sau thời gian nghỉ Tết Nguyên Đán

Hiện nay, dịch COVID-19 trên địa bàn xã Xuân Thủy cơ bản được kiểm soát . đến nay, xã Xuân Thủy ghi nhận hơn 80 ca mắc COVID-19. Theo đó, từ ngày 08/2/2022, hơn 600  học sinh các cấp mầm non, tiểu học, trung học cơ sở trong toàn xã sẽ đi học trở lại.

 

 Học sinh Xuân Thủy trở lại trường sau kỳ nghỉ Tết từ ngày 08/2

Để thực hiện tốt nhiệm vụ vừa tổ chức dạy học vừa thực hiện công tác phòng, chống dịch, UBND xã yêu cầu các nhà trường chỉ đạo cán bộ giáo viên, nhân viên đến trường chuẩn bị tốt các điều kiện cho công tác giảng dạy, công tác phòng chống dịch,... trước khi học sinh trở lại trường học.

Đồng thời, các trường tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên,  học sinh và cha mẹ học sinh thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19; không tổ chức các hoạt động tập trung đông người, đảm bảo công tác phòng chống dịch theo quy định.

Các nhà trường tổ chức thực hiện việc khai báo y tế, thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch đối với tất cả học sinh. người làm việc tại các trường học.

Tất cả các trường hợp là cán bộ, giáo viên, học sinh, người lao động tại các trường học, phụ huynh học sinh (hoặc người giám hộ) đi qua, đến, trở về từ các vùng dịch trong nước không đến các cơ sở giáo dục cho đến khi có xác nhận của chính quyền địa phương đã hoàn thành các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định.

Các trường hợp khác có biểu hiện sốt, ho, khó thở phải đến cơ sở y tế để khám và điều trị trước khi đến các cơ sở giáo dục.

Các đơn vị trường học tăng cường các thiết bị y tế, vệ sinh môi trường tại trường học như: Thiết bị đo thân nhiệt, nước sát khuẩn, xà phòng, khẩu trang; duy trì thực hiện rửa tay, vệ sinh trường, đảm bảo sạch sẽ, thông thoáng; chủ động chuẩn bị các phương án tổ chức dạy học dưới các hình thức phù hợp với điều kiện thực tiễn, đảm bảo chương trình năm học trong trường hợp học sinh phải nghỉ học để phòng, chống dịch COVID-19.

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Thủy - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Thủy - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanthuy.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang