image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisementanh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
HOẠT ĐỘNG GIAO LƯU, TRẢI NGHIỆM CỦA CÁC BÉ TRƯỜNG MẦM NON XUÂN THỦY CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 133 NĂM SINH NHẬT BÁC (19/5/1890 - 19/5/2023) VÀ 60 NĂM NGÀY BÁC HỒ VỀ THĂM TỈNH NAM ĐỊNH

Bác Hồ - Vị cha già kính yêu của dân tộc Việt Nam, danh nhân văn hóa thế giới. Cả cuộc đời và sự nghiệp của Người đã dành trọn cho dân tộc Việt Nam. Nhắc đến Bác, mỗi người dân Việt Nam đều tỏ tấm lòng kính yêu, trân trọng và biết ơn vị Cha già của dân tộc. Với mong muốn tạo dựng một môi trường hạnh phúc với tấm lòng kính yêu, biết ơn Bác và các thế hệ đi trước cho các con học sinh, trường Mầm non Xuân Thủy luôn tâm niệm mỗi hoạt động đều là một cơ hội để các con được tìm hiểu, được tri ân, tham gia trọn vẹn, khám phá mọi giá trị của cuộc sống và chính bản thân mình. Vì vậy, nhân kỷ  niệm 133 năm ngày sinh nhật Bác (19/5/1890 - 19/5/2023), ngày 19 tháng 05 năm 2023, cô và trò trường Mầm non Thủy đã long trọng tổ chức các hoạt động chào mừng 133 năm sinh nhật Bác Hồ và kỷ niệm 60 năm ngày Bác Hồ về thăm tỉnh Nam Định với nhiều nội dung ý nghĩa thiết thực để tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Bác Hồ, giúp cho các con học sinh thân yêu biết ngày 19 tháng 5 là ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, giáo dục trẻ  kính yêu và tự hào về Bác, khắc sâu trong lòng các cháu về tình yêu quê hương, yêu đất nước và tình yêu thương của Bác đã dành cho các cháu thiếu nhi.

Với nhiều nội dung và hình thức hoạt động phong phú, các cô giáo trường Mầm non Xuân Thủy đã tạo cho các con có được nhiều trải nghiệm ý nghĩa chào mừng ngày sinh nhật Bác qua các hoạt động giao lưu, trải nghiệm: Các cô giáo cùng các bé trò chuyện về Bác, múa hát chào mừng sinh nhật Bác; bé xếp ao cá Bác Hồ, bé trang trí khung ảnh gửi tặng Bác Hồ, bé tô màu lăng Bác, tranh bác Hồ với thiếu nhi, bé vẽ nhà sàn Bác, vẽ tranh Bác Hồ của em. Các bạn nhỏ dâng lên Bác những tình cảm yêu quý, thiết tha nhất qua các bài hát múa  “Nhớ ơn Bác”, “Ai yêu nhi đồng bằng Bác Hồ Chí Minh”, “Em mơ gặp Bác Hồ”, “Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng”, “Bác Hồ Người cho em tất cả” ... Trong từng câu hát, lời ca của các con chứa đầy tình cảm dành cho Bác. 

Các bé lớp Nhà trẻ D1 đang chuẩn bị tô màu Lăng Bác

 

 

Các bé lớp Nhà trẻ D2 đang suy tư tô màu Lăng Bác thế nào cho đẹp!

 

Các bé lớp nhà trẻ D3 đang say sưa xếp ao cá Bác Hồ

 

Các bé lớp 3TC1 chăm chú trang trí ảnh Bác Hồ

 

Cô giáo đang hướng dẫn các bé lớp 3TC2 trang trí ảnh Bác Hồ

 

Các bé lớp 3TC3 chăm chú đang miệt mài trang trí ảnh Bác Hồ

 

Các bé lớp 4TB1 tô màu xong bức tranh quang cảnh Lăng Bác Hồ

 

Cô giáo hướng dẫn các bé lớp 4TB2 tô màu

và trang trí tranh Bác Hồ với thiếu nhi

 

Các bé lớp 5TA1 vẽ tranh nhà sàn Bác Hồ

 

 

 

Các bé lớp 5TA2 vẽ tranh Bác Hồ của em

 

Cô giáo Hiệu trưởng trò chuyện với các bé về Bác Hồ Kính yêu!

Các bé múa hát Mừng sinh nhật Bác Hồ

 

Các cô giáo biểu diễn dân vũ bài “Lời ca dâng Bác”/Mừng sinh nhật Bác

 

 

 

Các bé đồng diễn bài “Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng”

Mừng 133 năm ngày sinh nhật Bác 19/5/1890-19/5/2023

 

 

 

Các bé đồng diễn bài “Bác Hồ Người cho em tất cả”

Mừng 133 năm ngày sinh nhật Bác 19/5/1890-19/5/2023

Tuy chư­a một lần đư­ợc gặp Bác Hồ, nh­ưng qua những lời ca, tiếng hát và những hình ảnh của Bác, vẫn còn đọng mãi trong lòng chúng ta. Đặc biệt là đối với các bé tr­ường Mầm non Xuân Thủy đã dâng lên Bác những tình cảm yêu quý, thiết tha nhất qua ngày hội trải nghiệm “Bé mừng sinh nhật Bác” ngày hôm nay . Các bé chính là những bông hoa thơm ngát kính dâng lên Bác Hồ kính yêu trong ngày sinh nhật 19/5/2023 này.

Với nhiều nội dung và hình thức phong phú đã tạo cho các con có được sự trải nghiệm ý nghĩa chào mừng ngày sinh nhật Bác giúp các con biết dù Bác đã đi xa nhưng tình cảm của Bác dành cho các con thì còn mãi, trường tồn theo tháng năm. Các hoạt động ngày hội trải nghiệm “Bé mừng sinh nhật Bác” giúp cô trò trường mầm non Xuân Thủy tỏ lòng biết ơn Bác Hồ kính yêu, những lời ca tiếng hát về Bác sẽ luôn giúp các bé học tập và làm theo tấm gương của Người. Thông qua các hoạt động đó cũng là một lần để mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường có thêm niềm tin, nâng cao tinh thần đoàn kết, giúp cho mỗi người nhận thức rõ vai trò, trách nhiệm của mình trong công tác chăm sóc giáo dục trẻ./.

Nguồn: Ban biên tập Trường mầm non Xuân Thủy

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Thủy - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Thủy - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanthuy.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang