image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisementanh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TRƯỜNG MẦM NON XUÂN THỦY LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC VÀ CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI

Chiều ngày 30/5/2023 trường Mầm non Xuân Thủy long trọng tiến hành tổ chức Lễ Tổng kết năm học và Tết Thiếu nhi cho các em học sinh trong toàn trường

 Tới dự buổi L có đồng chí Lê Minh Đức- Bí thư Đảng bộ xã Xuân Thủy, cùng các đồng chí đại biểu đại diện cho các ban ngành đoàn thể xã Xuân Thủy, ban đại diện cha mẹ học sinh, lãnh đạo và toàn thể giáo viên, học sinh trong toàn trường.

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ Tổng kết năm học, đại diện lãnh đạo nhà trường đã có tổng kết đánh giá về công tác giảng dạy và chăm lo cho các con trong suốt thời gian qua. Dù điều kiện còn khó khăn nhưng với nỗ lực, quyết tâm và sự đồng lòng của tập thể nhà trường, hội cha mẹ học sinh trường Mầm non Xuân Thủy đã đạt được nhiều thành tích đáng kể, nhiều lần được ghi nhận đánh giá tích cực của ngành cấp trên. Nhà trường đảm bảo sẽ cố gắng tích cực hơn nữa trong năm học tới để chăm lo cho các con một cách tốt nhất: " những mầm non, chủ nhân tương lai của đất nước".
Đặc biệt năm nay Lễ tổng kết năm học diễn ra gần với ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6, là dịp để tiến hành các hoạt động vui chơi, chăm sóc và thể hiện sự quan tâm đến các em nhỏ, ngày mà các em không chỉ xứng đáng được nhận những lời chúc mừng đầy yêu thương của tất cả mọi người xung quanh mà còn là những món quà hết sức ý nghĩa góp phần động viên các em về cả vật chất lẫn tinh thần. Với sự quan tâm chăm lo của cấp ủy Đảng chính quyền  xã Xuân Thủy cũng như toàn xã hội đến các em trong niềm vui hân hoan hôm nay chắc chắn đối với các em đây sẽ là một ngày thực sự đáng nhớ trong cuộc đời. Mong rằng với tình yêu thương, chăm lo và sự quan tâm sâu sắc của toàn xã hội với trẻ nhỏ: " búp non trên cành" trong ngày vui lớn hôm nay sẽ là điều kiện tiền đề để trẻ có một tương lai vững chắc, là chủ nhân tương lai thực sự tốt đẹp của đất nước.

 Có thể là hình ảnh về 9 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 4 người và văn bản cho biết 'PHÒNG ĐT HUYỆN XUÂN TRƯỜNG TRƯỜNG THUY TỐNG KẾT NĂM HỌC 2022 2023 VUI TẾT THIẾU NHI 1・ 1.6 CHIA TRE 5TUỜI RA TRƯƠNG Xuân Thuy ngdy 30-5-2023'

Có thể là hình ảnh về 8 người, cây và văn bản

Có thể là hình ảnh về 3 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 6 người, cây và văn bản

Có thể là hình ảnh về 15 người, cây và văn bản

Có thể là hình ảnh về 10 người, mọi người đang khiêu vũ và văn bản

Có thể là hình ảnh về 10 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 3 người và văn bản

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Thủy - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Thủy - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanthuy.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang