image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisementanh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã Xuân Thủy tổ chức hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với MTTQ, các đoàn thể chính trị-xã hội và nhân dân năm 2019.

Chiều ngày 25/10/2019, tại Hội trường trung tâm xã Xuân Thủy Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã Xuân Thủy đã tổ chức hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với  MTTQ, các đoàn thể chính trị-xã hội và nhân dân năm 2019. Về dự hội nghị có Đ/c Đặng Kim Thuyết-Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; đ/c Phạm Thanh Lưu-Q. Chủ tịch UBND xã; TT Đảng, TTHĐND, UBND, cán bộ công chức xã, MTTQ, các đoàn thể chính trị-xã hội, hiệu trưởng các nhà trường; các đ/c Bí thư chi bộ, trưởng xóm, trưởng ban CTMT và các đại biểu đại diện nhân dân của 14 cơ sở xóm .




Các đại biểu dự hội nghị đối thoại

Tại hội nghị đối thoại, đại diện UBND xã Xuân Thủy đã báo cáo với các đại biểu về tình hình phát triển kinh tế xã hội của xã 9 tháng đầu năm 2019. 9 tháng qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy xã, thực hiện Nghị quyết HĐND xã, UBND xã Thủy đã chủ động phối hợp với Mặt trận và các đoàn thể trong xã, các cơ sở xóm chức thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội trong năm 2019. 

 Đại diện nhân dân có ý kiến tại buổi hội thoại

Tại hội nghị, sau nghi nghe báo cáo, với các ý kiến của các đại biểu đối thoại tại hội trường trung tâm  xã, ông Phạm Thanh Lưu, Q.Chủ tịch UBND xã đã lên giải trình, tiếp thu các vấn đề đại biểu nêu, tập trung vào một số nội dung là: Liên quan đến công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, công tác phòng chống dịch bệnh trên đàn lợn, xây dựng nếp sống văn minh, vệ sinh môi trường, hệ thống đường giao thông xóm…



 Phát biểu kết luận tại buổi đối thoại, đồng chí Đặng Kim Thuyết-Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã đã đánh giá cao những ý kiến xác thực của đại diện nhân dân trong công tác lãnh đạo chỉ đạo, xây dựng phong trào của các đoàn thể chính trị. Đồng chí mong muốn, UBND xã làm tốt việc giải quyết mà đại điện nhân dân có ý kiến, tập trung công tác tuyên truyền trong nhân dân, hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế xã hội trong năm 2019.



Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Thủy - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Thủy - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanthuy.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang